Thứ Năm, 7 tháng 3, 2013

Vũ điệu hoang dã 77/77 Tập


Phim Vũ Điệu Hoang Dã tập 77/77 Yêu nhau rồi hận thù nhau sau đó tìm cách trả thù nhau đó chính là vòng xoáy tình yêu trong phim Vũ Điệu Hoang Dã.


Mở đầu là việc Sergio Santibanez và Angelika  yêu nhau nhưng Angelika  là người tham lam và thích danh lợi nên cô đã phụ tình Sergio mà đi lấy cha của anh đã trở thành một bà chủ giàu có. Vì sự phản bôi của người yêu mà Sergio quyết tâm trả thù cha và người mẹ kế này và anh đả lơi dung tình yêu của một cô gái trong sáng tên Marimar.
http://www.todaytv.vn/upload/store_editor/image/nuocngoai/vudieuhoangda03.jpg
Marimar là cô gái mồ côi được người cứu sống và hiện cô sống trên đảo cùng ân nhân, cô đem lòng yêu Sergio say đắm nên khi lấy được anh cô vô cùng sung sướng. Thế rồi chính vì quá hạnh phúc mà cô cũng đâm ra oán hận khi phát hiện ra Sergio lợi dụng mình để trả thù bà dì ghé độc ác kia. Marimar quyết định ra đi và sau nhiều năm biệt tích cô đã quay về trả thù với danh phận cao quý là Bella Aldama – một quý cô giàu có, quyến rũ và có chút nhẫn tâm. Các bạn hãy xem phim Vũ Điệu Hoang Dã để tìm hiểu chuyện gì đã xảy ra trong thời gian Mariamar mất tích nhé!
,,

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét